Thứ Tư, 25 tháng 4, 2012

Auto Cash System

Đây là cách giúp bạn gia tăng nguồn thu nhập
trên Internet một cách đều đặn, đơn giản
chỉ bằng cách COPY và PASTE...

Auto Cash System là một sản phẩm gồm nhiều công cụ Internet Marketing giúp bạn tối ưu hóa nguồn thu nhập của bạn trên Internet. Nó bao gồm các công cụ thúc đẩy kinh doanh của bạn, các công cụ Marketing trên mạng xã hội. Nếu bạn đang sở hữu bộ đã DVD này thì tôi xin chúc mừng bạn. Bạn đang là một trong những NGƯỜI RẤT MAY MẮN có được những công cụ Internet Marketing tuyệt vời...


 Thông điệp từ Mr. RichdadLoc
 CEO & Founder ONNET., JSC
 Tác giả của Auto Cash System
 

Bạn thân mến,


Chắc hẳn đối với bạn Internet là một món ăn rất quen thuộc hàng ngày. Internet càng phát triển thì ngày càng có nhiều các cá nhân và doanh nghiệp tham gia vào mảnh đất "màu mỡ" này. Internet là một môi trường không chỉ giúp bạn có được một lượng kiến thức khổng lồ mà Internet còn mang tới cho bạn rất nhiều cơ hội kinh doanh. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm bắt được cơ hội hay tìm ra cho mình những công cụ hữu ích. Tại Việt Nam, số lượng người dùng Internet khá lớn tuy nhiên số lượng người kinh doanh Internet thành công cũng không phải nhiều. Theo thống kê mới nhất của các công ty nghiên cứu thị trường thì số % những người biết khai thác Internet cho công việc kinh doanh chỉ chiếm 5% trên tổng số liệu 31 triệu người dùng.

Vậy đâu là chìa khóa của sự thành công...

Qua nhiều năm tháng trải nghiệm trên Internet, tôi tìm đến Internet Marketing. Và thực sự thú vị khi tôi tham gia và thị trường này. Điều tôi muốn nói với bạn ở đây là khi bạn tham gia vào Internet Marketing, bạn thực sự không có rủi ro. Và điều tuyệt vời khi bạn có thể tạo ra những tài sản lớn cho bản thân và cho gia đình bạn chỉ với những nền tảng kiến thức bạn có.

"Tôi muốn bạn nhìn thấy những bức tranh, những chân dung của các triệu phú trẻ tuổi. Họ đã bắt đầu thế nào? Chắc chắn cũng chỉ với một cái máy tính. Và điều quan trọng họ trang bị cho mình những nền tảng kiến thức vững chắc." - RichdadLoc
Tôi cũng rất muốn nhấn mạnh thêm với bạn rằng, con đường thành công trên Internet của bạn chính là kiến thức về Internet Marketing. Tất cả những gì bạn cần đều có thể học hỏi được từ Internet và từ các chuyên gia. Quan trọng là bạn có sẵn sàng hành động và đủ kiên trì để bước tới sự tự do tài chính của bạn...

Đây là điều tuyệt vời tôi muốn mang đến cho bạn

Tôi rất tự hào và vui mừng khi ngày hôm nay kiến thức tôi có không phải là một phép màu gì cả, đó chính là sự tôi luyện và chăm chỉ tìm tòi của bản thân trong một thời gian dài.

RichdadLoc - Tác giả của Auto Cash System
Từ khi tôi thực sự hiểu về Internet Marketing và áp dụng chính xác những gì đã được kiểm chứng vào công việc kinh doanh của mình. Cuộc sống của tôi thực sự thay đổi. Việc kiếm tiền giờ đây của tôi thực sự không phải là vấn đề nữa. Những đam mê Internet của mình lớn hơn rất nhiều những gì khác mình nhận được. Với mong muốn hỗ trợ và giúp đỡ những cá nhân và doanh nghiệp có được nền tảng kiến thức chuyên sâu cùng những công cụ thúc đẩy kinh doanh hiệu quả. Tôi đã luôn khao khát chia sẻ được những công cụ hữu ích cho những người thức sự quan tâm. Và giờ đây ước mơ đó không còn xa vời nữa. Tôi thực sự vui mừng được giới thiệu với bạn....
DVD #1
Auto Cash System
Serie #1: Landing Page - Tạo ra thu nhập đều đặn với những phương pháp đơn giản



Đây là những nội dung có trong bộ đĩa Auto Cash System - DVD #1 

Hotline: 0918 225 155 (Ms. Hương Giang)

boat plans Giới thiệu về Auto Cash System DVD #1– Landing Page
boat plans 10 bước tạo ra một trang bán hàng Landing Page hiệu quả
boat plans 10 bước viết nội dung trang Landing page hấp dẫn khách hàng
boat plans Các phương pháp thu hút khách hàng tới trang Landing page của bạn
boat plans 4 tuyệt chiêu tăng doanh số bán hàng trực tuyến ngay tức khắc.
boat plans Video hướng dẫn tạo trang Landing Page bằng Blogger.
boat plans Video hướng dẫn tạo trang Landing Page trên Facebook.
boat plans 10 mẫu Landing Page và Squeeze Page được thiết kế chuyên nghiệp (Có hướng dẫn kèm theo). 
boat plans 37 mẫu nội dung Landing Page vô cùng độc đáo và hấp dẫn (Bạn có thể copy và Paste thành nội dung của bạn rất dễ dàng).

BONUS ĐẶC BIỆT !!!

  • Ebook Bí mật kiếm tiền từ Adsense trị giá 25 USD.
  • Ebook Bí quyết Kiếm tiền trên Internet trị giá 15 USD.
  • Các mẫu Facebook Landing Page đẹp. 
  • Slide Tăng tỷ lệ mua hàng vào website của bạn với 5 phương pháp vô cùng hữu ích.
  • Video cách tạo ra hệ thống Internet Marketing (Hệ thống website và Hệ thống mạng xã hội).


Hãy là người sở hữu DVD này !

Tôi biết bạn không thể bỏ lỡ được cơ hội này vì đây là sản phẩm mà chắc chắn bạn đã đã hằng mong đợi từ lâu. Tôi muốn đưa tới cho bạn một sản phẩm hoàn hảo với những nội dung và thiết kế chuyên nghiệp.

"Lý do chỉ 5% những người thành công trên Internet là do họ áp dụng chính xác các công cụ Internet."

Bạn nhận được thêm...

 
NHỮNG LÝ DO KHIẾN BẠN NÊN SỞ HỮU DVD NÀY

Bạn đã sẵn sàng đón nhận những điều tuyệt vời từ bộ đĩa DVD #1 này? Đó thực sự là món quà lớn với bạn.

Đây là những lý do khiến bạn nên sỡ hữu nó:

embroidery designs Đây không phải là bộ đĩa DVD thông thường mà đây là những công cụ thúc đẩy công việc kinh doanh Internet của bạn. Nó chính là "xương máu" của người tạo ra nó.
embroidery designs Bạn được trang bị những nền tảng kiến thức vững chắc để bắt đầu công việc kinh doanh trực tuyến của mình.
embroidery designs Bạn được cung cấp những giải pháp thực sự hiệu quả
embroidery designs Ngoài ra bạn có được nhiều video hướng dẫn bạn từng bước tạo ra hệ thống Internet Marketing và các công cụ bán hàng thực sự hiệu quả.
embroidery designs Đây là DVD duy nhất tại Việt Nam cung cấp những cộng cụ và giải pháp tuyệt vời. Bạn được thừa hưởng nó thay vì mất nhiều năm nghiên cứu.

Giá bán lẻ:   1.000.000 đồng 
Mua ngay hôm nay chỉ còn: 520.000 đồng
Chúng tôi vận chuyển miễn phí trên lãnh thổ Việt Nam bằng đường bưu điện. Riêng tại khu vực nội thành Hà Nội chúng tôi sẽ có người vận chuyển trực tiếp. Quý vị nước ngoài đặt mua, chúng tôi tính theo cước của dịch vụ.

Hotline: 0918 225 155 (Ms. Hương Giang)



P.S. Nếu bạn vẫn chần chừ về điều này thì hãy tin tôi. Tôi không muốn bạn mất nhiều thời gian rồi công việc kinh doanh Internet của bạn cứ bị dừng lại. Tôi thực sự mong muốn bạn thành công. Hãy biến mình trở thành người hùng mang lại dòng tiền cho cuộc sống của bạn và gia đình bạn.


Đăng ký Affiliate - Cơ hội nâng cao thu nhập tức thì
Hotline: 0903 488 846
Chúng tôi vui mừng khi bạn tham gia vào hệ thống Affiliate của sản phẩm Auto Cash System. Việc tham gia này rất đơn giản, bạn chỉ cần đáp ứng đủ các yêu cầu sau:
Là người đam mê kinh doanh trên Internet và có kiến thức về Internet
Bạn là công dân của Việt Nam không vi phạm pháp luật, độ tuổi từ 20 - 45
Bạn được hướng dẫn quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng bởi ONNET
Bạn được hưởng từ 20-30% hoa hồng bán sản phẩm.

 Giới thiệu về ONNET

Công ty cổ phần ONNET là một công ty chuyên nghiệp và hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Internet Marketing. ONNET gồm đội ngũ các chuyên gia có ít nhất 5 đến 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Mỗi năm ONNET tổ chức trên 40 hội thảo và khóa học về nhiều chủ đề khác nhau như: Internet Business Mastery, Social Media Marketing Mastery, Internet Marketing Coaching... Các hội thảo và khóa học của ONNET được tổ chức liên tục hàng tháng tại Hà Nội và TP HCM.
 

ONNET cung cấp các giải pháp toàn diện để tăng doanh thu và xây dựng thương hiệu của bạn thông qua Internet nhanh chóng. Hãy đến với chúng tôi để được trải nghiệm với Internet Marketing.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:   

Công ty Cổ phần ONNET
 Địa chỉ: Tòa nhà SuKienHay, Số 20/176 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
 Điện thoại: 04 3566 7855 - Fax: 04 3566 7855
 Email: contact@onnet.com.vn - Website: Onnet.com.vn - InternetMarketing.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét